Cách làm mồi rắn cho gà chọi, thần dược giúp gà khoẻ đá sung Update 09/2024

Cách làm mồi rắn cho gà chọi, thần dược giúp gà khoẻ đá sung

Cách làm mồi rắn cho gà chọi, thần dược giúp gà khoẻ đá sung. Có thể cho gà ăn rắn được không? Gà chọi có thể ăn những loại rắn nào? Cách làm mồi rắn cho gà chọi như thế nào mới hiệu quả? Ăn mồi rắn có tác dụng gì cho gà? Đó là tất cả các câu hỏi mà các sư kê đang quan tâm hiện nay. Bài viết này trực tiếp đá gà thomo Net sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích nhất.

Cách làm mồi rắn cho gà chọi, thần dược giúp gà khoẻ đá sung
Cách làm mồi rắn cho gà chọi, thần dược giúp gà khoẻ đá sung

Có thể cho gà ăn rắn được không?

Rắn thuộc loại mồi tươi và rất phù hợp để cho gà chọi ăn. Tuy nhiên theo như chúng tôi tìm hiểu ở các tài liệu khác nhau, hầu hết chúng tôi xếp rắn vào trong danh sách các thức ăn không nên cho gà chọi dùng trong thời khắc nâng cao pin, tăng bo cho gà.Lý do đơn giản là vì so với những loại mồi tươi khác như thịt bò, cá chép, lươn, trạch, cóc, thì rắn khó bắt hơn nhiều. Nếu như mua ngoài thị trường thì giá chắc chắn sẽ vô cùng cao. Vậy nên chúng tôi chỉ đề xuất những loại mồi có giá thành rẻ, dễ kiếm để anh em sử dụng dễ dàng .Tuy nhiên nếu so hiệu quả mà thịt rắn mang lại so với các thực phẩm khác thì rõ ràng thịt rắn vượt trội hơn nhiều. Nếu có điều kiện, tôi khuyên bạn nên học cách làm mồi rắn cho gà chọi .

Các cách làm mồi rắn cho gà chọi

Cách làm mồi rắn mồi cho gà chọi như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là những điều quan trọng các sư kê cần chú ý

Các loại rắn gà chọi nên ăn

Rắn đồng, rắn nước, thằn lằn, rắn rồng,đều là loại rắn không có độc, không gây hại với chiến kê, chi phí để mua thì cũng vô cùng rẻ . Các anh em sư kê nào thuộc vùng thôn quê thì càng dễ kiếm hơn.

Cách làm mồi rắn cho gà chọi, ta hãy chia làm cho 2 loại :Làm mồi rắn cho gà ăn, Các bạn cứ áp dụng cách thức như với các loại mồi tươi khác. Cho ăn từ 1-2 lần/tuần. Ngoài lúc chiến kê đang trong giai đoạn trưởng thành có thể cho gà ăn mồi rắn vào thời kỳ gà thay lông, đang đạp mái hoặc khi gà được 3-7 tháng tuổi.Khi cho gà ăn mồi rắn ( một mồi được chế biến từ rắn đồng, mật ong,1 số loại thảo dược ) thì anh em có thể áp dụng quy trình cho gà ăn mồi rắn như sau:

– Cho gà ăn mồi vào lúc 7h-12h sáng.

– Cho gằn mồi rắn sau khi đã ăn thóc đầy đủ.

– Gà sắp đến ngày ra chiến đấu thì cho khoảng 2 ngày sẽ cho gà ăn một viên, Đến sát ngày thượng đài thì dừng lại.

– Đối với gà mới lên chuồng thì cứ 3 4 ngày lại cho gà ăn 1 viên mồi.

– Có thể thay mồi tươi bằng mồi rắn cho gà ăn sau mỗi lúc tập luyện xong.

– Gà gặp vấn đề về tiêu hóa cũng có thể sử dụng mồi rắn

Làm mồi rắn cho gà chọi
Làm mồi rắn cho gà chọi

Lợi ích mà mồi rắn đem lại cho gà chọi

Tương tự như những loại mồi tươi khác, mồi rắn cũng đem đến cho gà chọi những lợi ích vượt trội như là: Giúp gà xung mãn, khỏe mạnh, cứng cáp,mạnh gân cốt, cơ bắp phát triển,đường tiêu hóa khỏe mạnh, khí huyết lưu thông giúp gà phục hồi tổn thương sau khi chiến đấu nhanh chóng,…

Ngoài ra cách làm mồi rắn cho gà chọi đem lại hiệu quả đích thực khi các sư kê có những chế độ tập luyện thích hợp.Tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng, thuốc bổ trọ cho gà chỉ chiếm một phần nhỏ trong quá trình huấn luyện chiến kê,điều quan trọng nhất vẫn là sự tập luyện.Các sư kê phải có chế độ tập luyện thích hợp, các bạn hãy tham khảo các bài tập như:

  • Vần hơi
  • Vần đòn
  • Chạy lồng
  • Quần sương
  • Dãi nắng
  • Dầm cẳng

Bạn đã học được cách làm mồi rắn cho gà chọi? Chúc anh em có thể áp dụng đúng cách và hiệu quả nhất. Anh em có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về gà đá tại mục cách nuôi gà đá của Tructiepdagathomo Net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *